Saturday, January 22, 2011

Lula - ทะเลสีดำ



ทะเลสีดำ ไม่มีแสงไฟ
日の光も届かない暗い海
มองไม่เห็นทาง
道が見えない
เธอกลัวหรือไม่
怖くないかい?
ได้ยินเสียงเธอ
あなたの声が聞こえるわ
จะกลัวอะไร
何を恐れるっていうの?
จับมือฉันไว้
手を握って
ฉันก็อบอุ่นหัวใจ
心に温かさを感じるわ

เธออาจเหน็บหนาวทุกคราวที่เจอะคลื่นลม
君はいつも冷たい風にさらされて冷たいんじゃないか
ก็ห่มใจฉันด้วยความอบอุ่นของเธอ
あなたの温かさで包んでよ
อาจมองไม่เห็นเส้นของขอบฟ้าไกล
地平線は見えないかもしれないけれど
ยังมีแสงดวงดาวจะคอยนำทางให้เราก้าวไป
まだ僕らの道を照らし続ける星の光がある
เธอแน่ใจ
大丈夫かい?
ฉันแน่ใจ
大丈夫よ

ทะเลสีดำ
暗い海
ไม่นานก็เช้า
すぐに夜明けがやって来るわ
ค่ำคืนเหน็บหนาว
冷たい夜も
จับมือฉันไว้
私の手を握っていて
ทะเลสีดำ
暗い海
ไม่ต้องหวั่นไหว
心配しないで
จะทำเช่นไร
君の存在が
กอดฉันไว้เธอ
私を支えてくれる

ทะเลสีดำ ทำให้ฉันกลัว
暗い海が僕を怯えさせるんだ
อาจทำให้เธอ นั้นต้องลำบาก
君が辛い思いをするかもしれない
ไม่เห็นเป็นไร
大丈夫よ
อย่าไปคิดมาก
どうってことない
มันคงไม่ยาก
私は平気だから
เพียงเธอจับมือฉัน
ただ手を握っていて

เธออาจเหน็บหนาวทุกคราวที่เจอะคลื่นลม
君はいつも冷たい風にさらされて冷たいんじゃないか
ก็ห่มใจฉันด้วยความอบอุ่นของเธอ
あなたの温かさで包んでよ
อาจมองไม่เห็นเส้นของขอบฟ้าไกล
地平線は見えないかもしれないけれど
ยังมีแสงดวงดาวจะคอยนำทางให้เราก้าวไป
まだ僕らの道を照らし続ける星の光がある
เธอแน่ใจ
大丈夫かい?
ฉันแน่ใจ
大丈夫よ

ทะเลสีดำ
暗い海
ไม่นานก็เช้า
すぐに夜明けがやって来るわ
ค่ำคืนเหน็บหนาว
冷たい夜も
จับมือฉันไว้
私の手を握っていて
ทะเลสีดำ
暗い海
ไม่ต้องหวั่นไหว
心配しないで
จะทำเช่นไร
君の存在が
กอดฉันไว้เธอ
私を支えてくれる

No comments:

Post a Comment