Tuesday, January 11, 2011

MYMP - Tibok Ng Puso



Kung sinabi mo noon ako'y iyong mahal
あなたが私のことを愛してると言ってくれたとき
Di sana ay tayo na ang nagkatuluyan
今まで私たちは一緒のはずだったのに
At sinabi ko noon ikaw ang mahal ko
私があなたのことを愛してると言ったとき
Ito'y tapat at may dalang walang hanggang pangako
永遠の約束だと心に誓った

Ngunit di nagkatotoo
だけどそれは果たされなかった
May iba kang nakita
あなたが他の人を見つけたから
Kaya't nakapagtataka
あなたはいったい
Ba't ako'y hinahanap mo pa
誰を求めているの?
Kung tayo'y magkikita muli
あなたにまた会えたら
Pwede magtanong sayo
聞いていいかしら
Ang tibok ba ng puso mo'y nagbago
あなたの心臓の鼓動はもう変わってしまったの?

Kung sinabi mo noon ikay may pagtingin
あなたが私を好きだと言ってくれたとき
Di sana ay wala ng makakapaghadlang sa atin
私たちを止められるものなんてなかったのに
Nang sinabi ko noon ikaw lang ang mahal
私があなただけを愛していると言ったとき
Ang nasa isip ko ito ay magtatagal
私の心にずっと残っている

Ngunit di nagkatotoo
だけどそれは果たされなかった
May iba kang nakita
あなたが他の人を見つけたから
Kaya't nakapagtataka
あなたはいったい
Ba't ako'y hinahanap mo pa
誰を求めているの?
Kung tayo'y magkikita muli
あなたにまた会えたら
Pwede magtanong sayo
聞いていいかしら
Ang tibok ba ng puso mo'y nagbago
あなたの心臓の鼓動はもう変わってしまったの?

Ngunit di nagkatotoo
だけどそれは果たされなかった
May iba kang nakita
あなたが他の人を見つけたから
Kaya't nakapagtataka
あなたはいったい
Ba't ako'y hinahanap mo pa
誰を求めているの?
Kung tayo'y magkikita muli
あなたにまた会えたら
Pwede magtanong sayo
聞いていいかしら
Ang tibok ba ng puso mo'y nagbago
あなたの心臓の鼓動はもう変わってしまったの?

No comments:

Post a Comment